Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan, đánh dấu sự chuyển mình “bứt phá” trên mọi lĩnh vực.
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành viễn thông. Sự kiện nằm trong định hướng phát triển công ty giai đoạn 2023 - 2030, đồng thời đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trên tiến trình hoàn thiện “hệ sinh thái” dịch vụ: viễn thông cố định, di động, Internet, VOIP, data center…
Theo đó, tên viết tắt và logo “HTC-ITC” được thay đổi thành “HITC”. Hình ảnh logo gồm màu cam nổi bật kết hợp cùng màu xanh dương. Màu cam tượng trưng cho sự đam mê, sáng tạo, quyết đoán và thành công. Màu xanh dương là biểu tượng của tính trách nhiệm, sự tin tưởng và kiên cường.
Slogan mới “Power your breakthoughs” thay cho slogan “The trusted telecom partner” thể hiện rõ hơn sứ mệnh mà HITC mang lại cho khách hàng: “Sát cánh cùng bạn bứt phá”. Đây cũng là lời khẳng định của một thương hiệu dẫn đầu, cam kết mang tới cho khách hàng “hệ sinh thái” dịch vụ tốt nhất từ HITC.
Ông Nguyễn Hoàng Dương - Phó Chủ tịch Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu sự chuyển mình trong định hướng phát triển, nhằm đưa thương hiệu của HITC lên tầm cao, tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu trong ngành viễn thông và công nghệ số… Bên cạnh đó, với phương châm khách hàng - đối tác là số một, HITC không ngừng nỗ lực đem lại giá trị bên vững cho khách hàng, đối tác và xã hội; cam kết chất lượng; lấy sự chính trực là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty”.
Sau 2 năm đại dịch đầy biến động, HITC chọn thời điểm hiện tại để củng cố nguồn lực nội tại, mở rộng kinh doanh, sẵn sàng bứt phá để phát triển thị phần. Do đó, ngoài việc "nâng cấp" nhận diện thương hiệu, HITC cũng đẩy mạnh chuyển đổi số trong mọi hoạt động để hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, khép kín. Trên tinh thần hội nhập, HITC đang từng bước khẳng định vị thế riêng biệt tại thị trường trong nước và quốc tế.
Tag: logo, nhận diện thương hiệu, HITC