GIỚI THIỆU VỀ TAVINET
Web company: Tavimart.com
Slogen: Cùng nhau đem lại cuộc sống, giá trị, trí tuệ cho cộng đồng.
SỨ MỆNH, TẦM NHÌN VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA CHÚNG TÔI
Tavinet được thành lập năm 2012 như là một kết quả của một quan sát đơn giản: con người đã làm thay đổi
cách họ sống, làm việc, cửa hàng, và mua sắm, nhưng các doanh nghiệp hầu như không thích ứng được hay
rất khó thích ứng với xu hướng thay đổi của con người. Trên thế giới đã có rất nhiều mô hình kinh doanh hình
thành và phát triển để đáp ứng xu hướng thay đổi. Vận dụng điều đó anh Phạm Vũ Hiệp đã tổng kết lại những
mô hình kinh doanh đã và đang có để xây dựng lên một mô hình độc đáo, phát huy các thế mạnh của từng mô
hình, để đáp ứng những nhu cầu ngày càng thay đổi của thói quen do con người tạo ra.
Sứ mệnh:
Chúng tôi TÌM KIẾM – KẾT NỐI những “DOANH NGHIỆP LUÔN lấy khách hàng làm trọng tâm” trên thế giới
để cùng xây dựng thành công “CỘNG ĐỒNG TIÊU DÙNG XANH” với 3 cặp mục tiêu – tiêu chí “SẢN PHẨM –
CHẤT LƯỢNG, TÀI CHÍNH – PHÙ HỢP VÀ TRÍ TUỆ - TĂNG TIẾN”
Tầm nhìn:
Cộng đồng tiêu dùng xanh với 1000 doanh nghiệp, 2 triệu khách hàng.
Doanh nghiệp bán được nhiều hàng, tiết kiệm chi phí.
Khách hàng luôn mua được đúng hàng, chất lượng.
Doanh nghiệp, khách hàng, Tavimart luôn tăng tiến trí tuệ về sản phẩm, tài chính, cuộc sống.
Giá trịc cốt lõi
1. Đoàn kết
2. Sáng tạo
3. Biết việc – biết người
4. Trách nhiệm
5. Không lãng phí.