Với dịch vụ Báo nhỡ tự động – Poke Call lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bạn vẫncó thể “liên lạc” với người thân khi tài khoản hết tiền.
Trung thành với triết lý phát triển và kinh doanh “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất”, Viettel tiếp tục đi tiên phong trong việc sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
Từ ngày 10/12/2014, Tổng công ty Viễn thôngViettel chính thức cung cấp miễn phídịch vụ tiện ích Báo nhỡ tự động – Poke Callcho tất cả khách hàng sử dụng điện thoại di động trả trước.Tiện ích này giúp chokhách hàng của Viettel khihết tiền vẫn có thể để lạitín hiệu báocuộc gọi nhỡtrên số điện thoại cần liên lạc.
Nếu trước đây, khách hàng sử dụng điện thoại trả trướcthường gặp nhiều khó khăn trong tình huống cần liên lạc gấp với bạn bè, người thân khi tài khoản hết tiền, thì nay, với dịch vụ Báo nhỡ tự động – Poke Call, khách hàng có thể để lại cuộc gọi nhỡ trên số máy cần liên lạc bằng cách bấm nút Gọi thông thường. Dịch vụ được cung cấp miễn phí hoàn toàndành cho tất cả các khách hàng dùng di động trả trướcđang hoạt động 2 chiềutrongmạng Viettel.
Với mỗi lần nạp thẻ gần nhất, khách hàng dùngthuê bao trả trước sẽ có 3 cuộc gọi Báo nhỡ tự động – Poke Call sử dụng trong trường hợp hết tiền. Khi thực hiện cuộc gọi, khách hàng vẫn nhận được thông báo “tài khoản không đủ để thực hiện cuộc gọi…”, tuy nhiên, số điện thoại cần liên lạcsẽ vẫnnhận được cuộc gọi nhỡ.
Dịch vụ này, thêm một lần nữa khẳng định Viettel luôn thực hiện cam kết mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, kinh doanh dịch vụ vì con người.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Báo nhỡ tự động – Poke Call, vui lòng truy cập http://vietteltelecom.vn/ hoặc gọi lên tổng đài 19008198 (200đ/phút).
Theo Viettel Telecom