Thông tin chung
Tên đơn vị: Công ty TNHH Interspace Việt Nam
Tên sản phẩm: Nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE
Website: http://www.accesstrade.vn
Lịch sử hình thành
INTERSPACE là một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ Marketing trực tuyến, được thành lập từ năm 1999 tại Nhật Bản. Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, INTERSPACE là doanh nghiệp top đầu tại Nhật Bản với 40.000 khách hàng và 500.000 đối tác, doanh thu năm 2017 là 280 triệu USD. Năm 2006, công ty đã niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo.
Từ năm 2013, với chiến lược Global, INTERSPACE đã phát triển ra thị trường Đông Nam Á với việc thành lập các công ty trực thuộc tại Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia.
Đến năm 2015, MOG Việt Nam, liên doanh cùng INTERSPACE thành lập INTERSPACE VIỆT NAM (ISVN) để cung cấp dịch vụ Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tại thị trường Việt Nam.
MOG Việt Nam là một doanh nghiệp hàng đầu về Internet & Mobile, với 500 nhân sự và 7 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Thanh toán online, Game & Entertainment, Advertising & Marketing online.
Sản phẩm chủ lực
Nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE
Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức Marketing chỉ tính trên hiệu quả, trong đó doanh nghiệp (tức Nhà quảng cáo Advertiser) chỉ trả hoa hồng cho các đối tác thuộc mạng lưới tiếp thị liên kết (Publisher) khi có đơn hàng hoặc chuyển đổi thành công.
Tiếp thị liên kết là kênh Marketing mới với những ưu điểm:
Giải pháp tăng trưởng người dùng ứng dụng di động CPR
CPR là viết tắt của “Cost Per Register” - duy nhất tại ACCESSTRADE - với ưu điểm nổi bật Cam kết Chất Lượng 100% Người Dùng Thật cho Ngân hàng, tổ chức tài chính và tất cả doanh nghiệp có nhu cầu phát triển ứng dụng di động (APP). Doanh nghiệp chỉ trả phí trên mỗi khách hàng thật & có nhu cầu sử dụng dịch vụ. CPR hiệu quả trên cả hai nền tảng web & app.
Giải pháp CPR có những thế mạnh:
Giải pháp bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng D2C
Direct- To-Customer (D2C) là một chiến lược trong đó doanh nghiệp trực tiếp quảng bá và bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng, cắt giảm bán qua bất kỳ khâu trung gian nào. Số lượng các doanh nghiệp độc lập sản xuất, quảng bá, bán và vận chuyển sản phẩm của chính họ đang tăng lên và sự phổ biến của chiến lược Direct-To-Customer này đang thay đổi nhanh chóng toàn cảnh kinh doanh.
Lợi thế của mô hình D2C:
Giải pháp bán hàng qua mạng xã hội Social Commerce
Social Commerce (SC) là giải pháp bán hàng qua kênh mạng xã hội thông qua đội ngũ KOLs, Influencers (người có tầm ảnh hưởng). Dựa trên cơ chế hoạt động của Affiliate, SC giúp doanh nghiệp vừa tăng trưởng doanh số vừa lan truyền hình ảnh thương hiệu đến cộng đồng người tiêu dùng đông đảo.
Ưu điểm của giải pháp SC:
Giải pháp tăng trưởng người dùng với hình thức Referral SCALEF
ScaleF là nền tảng cho phép doanh nghiệp xây dựng và tự vận hành chương trình Giới thiệu/MGM của riêng mình dựa trên điểm mạnh vượt trội về công nghệ.
Với nền tảng ScaleF cho phép doanh nghiệp dễ dàng xây dựng và vận hành chương trình giới thiệu. Trong đó:
Học viện đào tạo Affiliate trực tuyến ACCESSTRADE Academy
ACCESSTRADE Academy là học viện đầu tiên đào tạo kiến thức Affiliate thực chiến bài bản dành riêng cho Publisher của ACCESSTRADE và tất cả các học viên có nhu cầu theo đuổi ngành Affiliate.
Tại ACCESSTRADE Academy, học viên sẽ được: