Chính thức gia nhập thị trường viễn thông từ ngày 15/10/2000, Tổng Công ty Viễn thông
Viettel (Viettel Telecom) thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đến nay đã trở thành
doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với mạng lưới, vùng phủ lớn nhất Việt Nam (gần 60.000 trạm 2G và 3G, hơn 200.000km
cáp quang), cùng hệ thống phân phối đến tận cấp xã, Viettel Telecom vinh dự nhận được sự
ủng hộ của 60 triệu khách hàng, chiếm hơn 40% thị phần.
Thực hiện sứ mệnh Sáng tạo vì con người, Viettel Telecom luôn coi sự sáng tạo là kim chỉ
nam cho mọi hành động. Sự sáng tạo ấy được thể hiện rõ nét trong triết lý kinh doanh,
phương châm hành động nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của Viettel nói riêng
và mọi người dân Việt Nam nói chung.
Với triết lý kinh doanh coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, có nhu cầu được lắng
nghe, chia sẻ, được phục vụ một cách tốt nhất và được đối xử công bằng, Viettel Telecom
luôn nỗ lực ở mức cao nhất để mỗi khách hàng đều được nói theo cách của riêng mình. Đối
với Viettel, sự hài lòng và tin cậy của khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và
phát triển bền vững!