Thời gian | Nội dung |
Buổi 1 |
– Tìm hiểu những khái niệm cơ bản về Marketing và sự khác biệt giữa marketing truyền thống và marketing online, marketing Mix. - Quy trình Lập Kế Hoạch Digital Marketing Ưu nhược điểm 18 Kênh Digital Marketing |
Buổi 2 |
– Content marketing và Viral marketing trong lập kế hoạch digital marketing. - Customer insights reasearch trong content marketing.- PR và Online seeding |
Buổi 3 |
Marketing Research– Nghiên cứu hành vi khách hàng - Nghiên cứu sản phẩm, đối thủ, khách hàng. - Hướng dẫn khai thác Media Plan của đối thủ. – Tìm kiếm thông điệp và Concept của đối thủ – Thực hành xác định chiến lược marketing cho dự án |
Thời gian | Từ khóa |
Buổi 4 |
Quảng cáo Google Adword: – Quy trình thực hiện chiến dịch quảng cáo Adwords - Tìm kiếm từ khóa cho dự án dang triển khai và các tiêu chí tối ưu giúp Bid giá quảng cáo adwords xuống thấp nhất ( giảm ít nhất 30% chi phí quảng cáo hiện tại của bạn ) |
Buổi 5 |
Remaketing – Quảng cáo GDN - Quảng cáo video trên Youtube |
Buổi 6 |
CRO – Conversion rate optimization - E-commerce landing page - Sale page – CTA |
Buổi 7 |
– Booking Media, Digital PR và Forum seeding chuyên sâu. Email marketing. - Media Plan & Sale kit cho Marketing |
Buổi 8 |
Landing page cho Marketing. CRO – Chiến lược SEO, cách viết bài chuẩn SEO và phân tích onpage thực tế cho các website của các nhóm Google Place – Hướng dẫn cài đặt Google place – Cách Seo Google place lên top 10 – Cài Đặt Công Cụ Đo Lường cho Website/Gian Hàng (google analytics và webmaster tools ) |
Buổi 9 |
– Youtube Marketing, Seo video, quảng bá video, Viral video và sản xuất video. - Bí quyết tăng traffic video lên cả trămngàn, Kiếm tiềnvới Youtube. - Tạo Viral video cho chiến dịch truyền thông lan truyền qua Youtube. |
Buổi 10 |
Tổng quan về Facebook Marketing – Hiệu quả của Facebook Marketing - Giải pháp truyền thông ( Giới thiệu các công cụ truyền thông trên facebook - Quy trình thực hiện Case study Facebook Marketing – Cách tạo Facebook checkin và Cách Quản lý chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Bí quyết quảng cáo trên Facebook – THỰC HÀNH – cách lập plan facebook marketingPHẦN III- PHẦN III –PLAN DIGITAL MARKETING |
Thời gian | Từ khóa |
Buổi 11 |
Case Study Marketing Plan – Hướng dẫn, chỉnh sửa hoàn thiện Plan của các nhóm để làm thuyết trình - Trình bày một số Case study tiêu biểu |
Buổi 12 |
Thuyết trình Plan Marketing – Trình bày kế hoạch và thảo luận ý kiến về Kế Hoạch Plan Marketing- Giảng viên nhận xét chấm điểm
– Tổng Kết & Trao bằng tốt nghiệp |
Xin lưu ý: lịch học có thể thay đổi sẽ được báo trước bằng Email hoặc điện thoại
Đăng Ký Ngay! http://goo.gl/forms/EqPDI4RNgJ